Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật dời hàm 1 lần duy nhất chữa hô móm triệt để


Hỏi: Tại sao tôi niềng răng trong một thời gian dài mà vẫn không hết hô móm? Và dựa vào đâu để biết cách chữa hô móm tốt nhất? (Vương Kim, Quy Nhơn)
Trả lời: Thông qua các câu hỏi về hô móm, các bác sĩ nhận thấy đa số độc giả còn nhầm lẫn về hiệu quả niềng răng. Nếu nguyên nhân hô móm do răng thì niềng răng là phương pháp điều trị tốt, còn nếu nguyên nhân do hàm thì niềng răng vô tác dụng, chỉ tốn thêm thời gian và công sức. Vì vậy phẫu thuật hàm hô sẽ giúp giải quyết vấn đề hô do hàm. Như vậy, dựa vào nguyên nhân gây hô, móm mà các bác sĩ sẽ chỉ định pháp liệu điều trị phù hợp là niềng răng hay phẫu thuật thẩm mỹ dời khối hàm 1 lần duy nhất.

Hỏi: Quá trình khám sức khỏe bao gồm những gì vậy bác sĩ?
Trả lời: Bác sĩ sẽ chụp X-quang, C-am, máy 3D Dentri hàm mặt cho bệnh nhân và căn cứ trên phim để đánh giá mức độ hô, móm. Sau đó, hai răng số 4 sẽ được nhổ, từ tỷ lệ đo đạc ban đầu tiến hành cắt cung hàm và dời về đúng vị trí. Sau đó, máy C-am dùng để kiểm tra chính xác trước khi 2 hàm được cố định. Cuối cùng, để đảm bảo hàm sau phẫu thuật cân đối và cân xứng với cấu trúc gương mặt, bác sĩ sẽ dùng máy 3D Dentri đánh giá chính xác đến từng milimet. Như vậy, sau 2 tiếng phẫu thuật, tình trạng hô móm và cười hở lợi hoàn toàn được loại bỏ dứt điểm.

Máy 3D Dentri tại Bệnh viện Hàn Quốc - Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đánh giá chính xác tình trạng hô móm của khách hàng.
Hỏi: Tôi bị hô khá nặng và cười hở lợi nữa thì phải giải quyết như thế nào cho khỏi triệt để? (Phan Hiếu, Bình Định)
Trả lời: Phương pháp phẫu thuật dời khối hàm sẽ được chỉ định giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Trường hợp bạn vừa hô và hở lợi sẽ được áp dụng kỹ thuật cắt xương hàm trên bằng kỹ thuật Lefort I.
Đây là phương pháp mang lại hiệu quả cao hiện đang được áp dụng tại Bệnh viện Hàn Quốc - Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.


Phẫu thuật dời hàm 1 lần duy nhất chữa hô móm triệt để Reviewed by Unknown on 25 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.