Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình chữa trị vẩu hàm trên


Chỉnh hình răng vẩu hàm trên theo công nghệ Hàn Quốc đang được đánh giá là giải pháp hiệu quả nhất giúp khắc phục triệt để tình trạng hô hàm, nếu răng bị hô ở tình trạng nhẹ ta có thể tiến hành niểng răng hoặc nhẹ nhất là bọc răng sứ titan.

Quy trình chỉnh răng vẩu hàm trên
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ thực hiện các kiểm tra khớp cắn, xương hàm mặt cơ bản để xem xét, đánh giá mức độ hô. Từ đó xác định nguyên nhân và đề ra phương pháp điều trị phù hợp nhất cho bạn.
Bước 2: Xét nghiệm
Bạn sẽ phải làm một số xét nghiệm cơ bản để kiểm tra điều kiện sức khỏe nhằm đảm bảo cho quá trình phẫu thuật diễn ra một cách an toàn nhất. Đồng thời xác định lại chính xác mức độ hô răng hàm trên bằng phim hàm Panorex và Cephalometric. Lưu ý, nếu như bạn có bất kỳ bệnh lý hay đang trong quá trình điều trị bệnh khác phải nói với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.
Bước 3: Gây mê
Thực hiện gây mê nhẹ trong quá trình thực hiện.
Bước 4: Thực hiện chỉnh răng hô hàm trên
– Nếu như xương hàm trên của bạn lệch ra từ 5mm trở lên so với xương hàm dưới, thì bác sĩ sẽ phẩu thuật vẩu hàm trên dựa vào công nghệ phẫu thuật hàm hô 3D qua đó sẽ điều chỉnh và đưa hàm treen về khoảng cách thích hợp, giúp hài hòa cho khuôn mặt của bạn.
– Nếu xương hàm dưới lệch vào quá 5mm so với xương hàm trên, bác sĩ sẽ thực hiện điều chỉnh gọt xương hàm dưới, sau đó đưa về khoảng cách thích hợp.

– Nếu cả 2 khung xương hàm của bạn đều không cân đối thì bác sĩ sẽ cân nhắc tiến hành điều chỉnh cả hai với tỷ lệ thích hợp
Quy trình chữa trị vẩu hàm trên Reviewed by Unknown on 30 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.