Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp kết hợp phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear

- Phẫu thuật hàm hô móm
Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp phẫu thuật tác động trực tiếp vào khung xương hàm là nơi gây ra hô móm. Xương hàm được cắt và nối lại bằng các nẹp vít, Phẫu thuật hàm hô móm hoàn toàn an toàn vì đây chỉ là phẫu thuật cắt tiền đình hàm, can thiệp vào ngách lợi chứ hoàn toàn không ảnh hưởng đến cơ vùng mặt. Sau khi phẫu thuật, xương hàm sẽ được cố định bằng vis nên không gây đau, mặt khác, hệ thống máy móc chuyên biệt đươc nhập khẩu từ nước ngoài sẽ giúp giảm hết nguy cơ sưng tấy, gây đau cho bạn.
Phẫu thuật hàm hô móm đặc biệt còn sử dụng máy cắt xương siêu âm chuyên dụng của Đức và Mỹ, đảm bảo viết cắt chuẩn xác, không tạo bột xương giúp vết thương giảm sưng tấy, giảm đau và mau lành. Bạn sẽ có một khuôn mặt hài hòa, đẹp tự nhiên mà không còn tình trạng hô móm nữa.
- Quy trình phẫu thuật hàm hô móm
+ Tư vấn và khám tổng quát
Trước khi tiến hành phẫu thuật hàm hô móm, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và được thấy hình ảnh hàm và khuôn mặt sau khi phẫu thuật bằng phần mềm 3D chuyên dụng.
Khách hàng sẽ được khám tổng quát về sức khỏe để bác sĩ có cái nhìn tổng quan về sức khỏe qua đó đề ra cách thức phẫu thuật hàm hô móm tốt.
+ Phân tích tình trạng hô móm bằng phần mềm chuyên dụng
Khách hàng sẽ được chụp x-quang bằng máy ConeBeam CT kỹ thuật số 3D, qua đó, hệ thống dây thần kinh, tình trạng mạch máu, cấu trúc xương hàm mặt sẽ được thể hiện, bác sĩ sẽ thấy được tình trạng bệnh và mức độ hô, móm qua đó đề ra phương pháp phẫu thuật phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Phim hàm Panorex và Cephalometric sẽ giúp xác định tình trạng hô hàm, phần xương cần phẫu thuật và kết quả sau phẫu thuật.
+ Tiến hành phẫu thuật hàm hô móm
Khách hàng sẽ được tiến hành gây mê, không gây đau trong suốt quá trình phẫu thuật. Dựa vào những thông số chính xác, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm đem lại an toàn và tính thẩm mỹ cho bạn.

Quá trình phẫu thuật hàm hô móm sẽ được thực hiện tại phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng cùng với các thiết bị máy móc tân tiến và đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt có chuyên môn và tay nghề cao, đảm bảo việc phẫu thuật đạt kết quả cao. Sau khi được phẫu thuật khách hàng sẽ được xuất viện ngay trong ngày. Với công nghệ điều trị ảo 3D trên máy tính 3D Morpheus của hãng Morpheus – Hàn Quốc lần đầu tiên và duy nhất có tại Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D – Công ty CP Bệnh Viện Hàn Quốc 3D, 536-538-540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, việc phẫu thuật điều trị hàm hô móm cho bệnh nhân có thể tiến hành trước để bệnh nhân có thể đạt ngay vẻ đẹp thẩm mỹ hết hô hay móm mà rất an toàn.
Phương pháp kết hợp phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear Reviewed by Unknown on 26 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.