Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao phải phẫu thuật hàm hô móm trước khi chỉnh nha?


Phẫu thuật hàm hô móm trước khi chỉnh nha là phương pháp can thiệp vào cấu trúc xương hàm để điều chỉnh tỷ lệ, mang lại sự cân đối cho hàm, khắc phục tình trạng hô móm ban đầu.

Công nghệ điều trị ảo 3D trên máy tính có tại Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Việc phẫu thuật này thường áp dụng cho các trường hợp hô móm do xương, với mục đích chính là giúp cho việc chỉnh nha đạt được hiệu quả tối ưu.
Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm trước khi chỉnh nha đang được các trung tâm nha khoa hàng đầu áp dụng vào điều trị cho các bệnh nhân bị hô móm nặng. Việc phẫu thuật mang đến rất nhiều lợi ích cho bệnh nhân, không những đạt được hiệu quả chỉnh nha tối ưu, giúp hai hàm được hài hòa, giúp răng vào đúng vị trí mà còn rút ngắn được thời gian chỉnh nha và giảm bớt áp lực khi đeo khí cụ chỉnh nha.
Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có và ưu điểm lớn đối với việc phẫu thuật hàm hô móm trước chỉnh nha. Theo bác sĩ, đời sống hiện đại ngày nay đã giúp người dân coi trọng hơn đến chất lượng cuộc sống và tìm đến các phương pháp chỉnh nha hiệu quả nhất. Do đó, phẫu thuật hô móm trước chỉnh nha đã được bệnh nhân lựa chọn để rút ngắn thời gian đeo khí cụ chỉnh nha xuống đến 2 hoặc 3 năm, còn thông thường bệnh nhân sẽ mất khoảng 7 - 8 năm. Điều này cũng giúp bệnh nhân tránh được các bệnh về răng miệng. Ngoài ra, BS. Hoài Phương cũng chỉ ra rằng, việc phẫu thuật hô móm trước chỉnh nha đã tiết kiệm rất nhiều chi phí cho việc đi lại và điều trị của bệnh nhân.


Vì sao phải phẫu thuật hàm hô móm trước khi chỉnh nha? Reviewed by Unknown on 20 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.