Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật vẩu hàm có nguy hiểm không?


Thông thường, trong các trường hợp lệch lạc, hô vẩu do răng thì niềng răng luôn là lựa chọn hàng đầu để điều chỉnh lại khớp cắn cũng như vị trí của răng sao cho đều khít nhau trên cung hàm, tuy nhiên có nhiều trường hợp hô vẩu do hàm mà không xuất phát từ răng thì niềng răng chỉnh nha không mang lại hiệu quả. Khi đó, phẫu thuật hàm vẩu với công nghệ phẫu thuật hàm hô theo thẩm mỹ Hàn Quốc là giải pháp tối ưu để tác động điều chỉnh lại xương hàm. Vậy nên, nếu bạn bị hô do xương hàm và mục tiêu chỉ nhằm khắc phục tình trạng hô thì chỉ cần phẫu thuật hàm hô mà không cần phải niềng răng.

Phẫu thuật hàm vẩu có hiệu quả thẩm mỹ khi bạn bị vẩu do xương hàm trên phát triển và đưa ra quá mức so với xương hàm dưới, còn lại các răng trên cung hàm tương quan hài hòa, đều đặn với nhau. Khi đó, chỉ cần thực hiện phẫu thuật đưa xương hàm trên vào để chỉnh lại tỷ lệ hai hàm trên dưới hài hòa với nhau mà không cần phải chỉnh các răng để chữa răng vẩu.
Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp hàm răng vẩu sau phẫu thuật tuy hết hô vẩu khi nhìn từ ngoài hàm nhưng nếu các răng khấp khểnh không đều với nhau thì cũng không thẩm mỹ. Vì thế, khi đó phẫu thuật hàm vẩu phải kết hợp với niềng răng hàm trên bị vẩu mà các răng trên cung hàm không đều đặn, thẳng hàng với nhau.
Phẫu thuật vẩu hàm trên và dưới tiến hành trong vòng 2-3 tiếng đồng hồ và quy trình hồi phục hoàn toàn cần 2-3 tháng tùy theo thể chất của mỗi người. Đây là phương pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng nhưng cần thực hiện bởi bác sỹ có chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm để hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình phẫu thuật.
Kỹ thuật BSSO thường được sử dụng trong phẫu thuật hàm vẩu, chỉ với duy nhất một lần điều trị. Kỹ thuật này được hiểu đơn giản là: Bác sĩ sẽ thực hiện một đường mổ trong khoang miệng, tiến hành lật vạt và bóc tách xương, sau đó sử dụng máy cắt xương siêu âm hiện đại cắt và dời xương hàm dưới lùi ra sau cho cân đối với khớp cắn của hàm trên. Khớp cắn sẽ được định vị bằng mini vis và bước cuối cùng là khâu niêm mạc lại, đường mổ nằm trong khoang miệng nên không để lại sẹo sau phẫu thuật.

Phẫu thuật hàm vẩu kỹ thuật BSSO không đơn thuần chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ tức thời mà còn giải quyết đến các vấn đề như sinh hoạt hằng ngày. Chỉ cần 1 lần phẫu thuật duy nhất, không gây đau, không để lại sẹo là bạn đã lấy lại nụ cười tự tin và thỏa mái với gương mặt thanh tú hơn rất nhiều.
Phẫu thuật vẩu hàm có nguy hiểm không? Reviewed by Unknown on 30 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.