Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô trong điều trị chỉnh răng


Hô do xương hàm, tại sao cần phải phẫu thuật?
Đối với các trường hợp về xương hàm như hàm trên hay hàm dưới đưa ra hoặc lùi vào quá mức thì niềng răng thông thông thường không giải quyết được, do đó cần phải áp dụng biện pháp phẫu thuật hàm hô để đưa xương hàm về vị trí phù hợp từ đó mới có thể đem lại kết quả điều trị hoàn hảo nhất cho bệnh nhân.

Phẫu thuật hàm hô và những điều cần biết
- Thời gian điều trị ngắn (2-3 tháng sau phẫu thuật) so với niềng răng (2-3 năm), tuy nhiên niềng răng không thể giải quyết tình trạng xương hàm hô quá mức được.
- Đối với bệnh nhân gặp phải 2 tình trạng là xương hàm hô và răng lêch lạc thì chúng tôi kết hợp 2 phương pháp điều trị : niềng răng kết hợp phẫu thuật hàm hô, như vậy sẽ cho kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.
- Những vấn đề bạn quan tâm sau phẫu thuật như: Tê cằm, hoạt động ăn nhai, nói chuyện, sinh hoạt... Như bạn biết hiển nhiên đây là mục tiêu đặt ra trước khi tiến hành phẫu thuật hàm hô, vì thế sau phẫu thuật sẽ đảm bảo cho bạn một khớp cắn ổn định, có chức năng tốt và hoạt động bình thường. Vấn đề là thời gian lành thương của mỗi người sẽ khác nhau, ít nhất là sau 6 tháng sẽ trở lại bình thường.
- Về nẹp vít sử dụng trong phẫu thuật hàm hô đã được kiểm chứng y khoa, được làm từ Titanium - là loại vật liệu mà cơ thể tương hợp sinh học, như bạn biết trường hợp những ca gãy xương do tai nạn đều sự dụng những loại nẹp - vít này và có thể để suốt đời trong cơ thể.
- Sau phẫu thuật bạn phải tuân thủ theo hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ về hoạt động cũng như ăn nhai, khi cơ thể bạn hoàn toàn hồi phục thì không còn bất cứ khó khăn nào sau đó.
- Trên đây là những giải đáp chung, để được tư vấn rõ ràng hơn, bạn nên đến khám để nắm rõ phương pháp điều trị cho trường hợp của mình.
Phẫu thuật hàm hô tại Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D  do Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Thành Trí, Phó khoa Phẫu thuật Hàm Mặt của BV Răng Hàm Mặt Tp. HCm kết hợp BS Nguyễn Quang Tiến, Thạc sĩ niềng răng ĐH Y Khoa Quốc Tế Munster, Đức, Nguyên BS Khoa Răng Hàm Mặt ĐH Y Dược Tp HCM thực hiện nên sẽ cho kết quả sau phẫu thuật hệu quả và thẩm mỹ, cũng như đưa hàm răng về đúng khớp cắn, ăn nhai tốt, đây là ưu điểm khác biệt nhất của Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D so với các thẩm mỹ viện khác.


Phẫu thuật hàm hô trong điều trị chỉnh răng Reviewed by Unknown on 21 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.