Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng có ảnh hưởng đến răng không ?


Niềng răng hiện đang là xu thế của thế giới hiện đại vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Đã có rất nhiều người thắc mắc về việc niềng răng hay phẫu thuật hàm hô có làm cho răng yếu đi không? Khi các bạn thực hiện các liệu pháp chăm sóc theo như Thẩm mỹ Hàn Quốc dành cho răng thì sẽ mang lại vẻ đẹp của một nụ cười quyến rũ, thu hút ánh nhìn của người khác.

Với những hiệu quả mà niềng răng mang lại đã cho thấy phương pháp này hoàn toàn không làm cho răng bạn yếu đi mà ngược lại nó giúp cho bạn có một hàm răng đều đặn, giúp tăng lực nhai khi khớp cắn giữa hai hàm khít sát với nhau, đồng thời giúp khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa hơn. Kỹ thuật niềng răng sẽ đạt được hiệu quả cao nhất khi và chỉ khi bạn “ chọn mặt gửi vàng” đúng chỗ, lựa chọn cho mình một điạ chỉ nha khoa uy tín, chất lượng và Bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng cũng như có có mắt tinh tường có thể nhận biết được hướng mà răng di chuyển một cách chính xác.
   Khi quá trình niềng răng được tiến hành bởi một Bác sĩ giỏi, đúng kỹ thuật, thuần thục trong thao tác gắn mắc cài và tuân thủ theo đúng quy trình qua từng giai đoạn niềng răng thì sẽ đảm bảo được hiệu quả, sức khỏe răng miệng cũng như mang lại cho bệnh nhân một khuôn miệng thẩm mỹ.
Quy trình niềng răng tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ trải qua các bước sau:
Bước 1: BS khám lâm sàng, tư vấn, lấy dấu, chụp hình cho bệnh nhân
Bước 2: Chụp hình dấu hàm răng của bệnh nhân để thiết kế mẫu răng đẹp, phù hợp với bệnh nhân.
Bước 3: Xử lý các vấn đề nảy sinh của răng
Bước 4: Thiết kế mẫu niềng răng phù hợp
Bước 5: Hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc và vệ sinh trong quá trình niềng răng.


Niềng răng có ảnh hưởng đến răng không ? Reviewed by Unknown on 31 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.